STARS-138 งานเปิดตัวเรื่องแรกของฮิคาริจัง

รหัสหนัง : STARS-138
นางเอก : Hikari Aozora
ค่าย : SOD Create

ในปี 2019 เป็นปีที่ฮิคาริจังตัดสินใจเข้าวงการเอวี ตอนนั้นฮิคาริจังเพิ่งจะจบ ม.6 และเตรียมตัวเข้ามหาวิทยาลัย แต่ชีวิตของฮิคาริจัง ดันพลิกผันทำให้ฮิคาริจัง ต้องหันมาพึ่งวงการเอวี (แต่น้องไม่ได้บอกนะคะว่าไปเจออะไรมา)

ตอนนั้นช่วงที่ค่ายปล่อยทีเซอร์ของฮิคาริจังออกมา ชื่อของฮิคาริจังก็เป็นกระแสสักพักใหญ่ๆเลย ทุกคนต่างบอกว่า นี่มันช้างเผือกเลยนะ ค่ายไปทำยังไงให้น้องยอมเซ็นสัญญาด้วยกัน

วันถ่ายทำ ผู้กำกับก็เรียกฮิคาริจังมานั่งสัมภาษณ์หน้ากล้องตามปกติ ก็มีคำถามทั่วไป ไปจนถึงคำถามเรื่องเซ็กซ์เลย
ฮิคาริจังบอกว่า เคยมีเซ็กซ์กับอดีตแฟนตอนอยู่ ม.4 คบกันได้ปีกว่าๆก็เลิกกันไป และหลังจากที่เลิกกันจนถึงตอนนี้ที่เป็นวันถ่ายทำก็ไม่เคยมีเซ็กซ์อีกเลย

ผู้กำกับก็ยิงคำถามต่อสิ ว่าไม่เคยมีเซ็กซ์แล้ว เคยช่วยตัวเองไหม ฮิคาริจังก็บอกว่า ไม่เคยอีกเหมือนกัน น้องไม่กล้าช่วยตัวเอง ไม่มีใครสอนและน้องก็รู้สึกกลัว

หลังจากสัมภาษณ์เสร็จ ผู้กำกับดูทรงแล้วถ้าให้พระเอกจัดหนักเลย น้องคงจะรับไม่ไหว ผู้กำกับจึงเปลี่ยนแนวทางใหม่ค่ะ เปลี่ยนเป็นถ่ายแค่สองฉาก

คือฉาก ที่ให้น้องช่วยให้พระเอกของเราให้สำเร็จความใคร่ จะได้เป็นการละลายพฤติกรรมไปในตัว และฉากสอง คือ ให้พระเอกมากประสบการณ์มาเทรนให้น้องแบบค่อยเป็นค่อยไป ทำท่านี้ต้องแบบนี้นะ ทำท่านี้ต้องแบบนี้นะ อยากจะบอกว่าชอบฉากนี้มากมันดูละมุนละไม อ่อนโยน ไปหมด ใครอยากรู้ว่าเป็นยังไงต้องไปดูเองนะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *