MOGI-067 ราดหน้าอดีตนางแบบกราเวียร์

รหัสหนัง : MOGI-067
นางเอก : Kusumi Ayu
ค่าย : SOD Create

เรื่องนี้คาสุมิจังได้โจทย์จากผู้กำกับว่า คาสุมิจังจะต้องถ่ายแบบราดหน้า ราดหน้าที่ไม่ใช่ของกินนะ แต่พิมพ์ตรงๆไม่ได้มันโจ่งแจ้งเกิดไป

เพราะเพิ่งจะเป็นเรื่องที่สามที่คาสุมิจัง ผู้กำกับบอกการแสดงน้องยังแข็งอยู่ เลยยังไม่ให้รับหนังที่มีบทพูดหรือเรื่องราว ต้องให้น้องละลายพฤติกรรมไปก่อน

เปิดฉากแรกขึ้นมาผู้กำกับก็พาคาสุมิจังไปเที่ยวเล่นพักผ่อนหย่อนใจ ระหว่างที่เดินเล่นผู้กำกับก็อัดคลิปไปด้วยและถามความรู้สึก ว่างานเอวีกับงานกราเวียร์มีความยากง่ายหรือต่างกันตรงไหน

พร้อมไหมถ้าจะให้โจทย์ที่ท้าทายขึ้น ไม่ใช่แค่การเข้าฉากกับพระเอกเฉยๆ แต่เป็นการยอมให้นักแสดงชายคนอื่นเข้ามาราดหน้า คาสุมิจังตอบตกลงด้วยใบหน้ายิ้มแย้มทันที

เริ่มถ่ายทำจริงๆ ผู้กำกับอยากทดสอบก่อนว่าจะไหวแน่ไหม โดยการใช้คาสุมิจังใช้อุปกรณ์ในการถ่ายทำด้วยตัวเอง ระหว่างที่คาสุมิจังใช้อุปกรณ์ไปสักพัก

ผู้กำกับก็ปล่อยให้นักแสดงชายที่ยืนสาว รออยู่หลังฉากเดินเข้ามาและทำการราดหน้าคาสุมิจังแบบไม่ให้น้องได้ตั้งตัว และไม่ใช่แค่คนเดียวด้วยนะคะทุกโค้น นักแสดงชายรอเวลาสักพักและทยอยเข้ามาราดหน้าจนคาสุมิจังของเราชุ่มฉ่ำไปเลย เผลอสปอยเยอะไปรึเปล่า ใครอยากรู้ว่าจะเป็นยังไงต่อต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *