PPPE-086 พี่สาวแฟนสายโหด โหมดรุกก็เซ็กซี่ โหมดรับก็ละมุน

รหัสหนัง : PPPE-086
นางเอก : Mei Tsukumo
ค่าย : OPPAI

สึคุโมะจังและน้องสาวอาศัยอยู่ด้วยกันเพียงสองคน มีอยู่วันหนึ่งน้องสาวของสึคุโมะจังแอบพาแฟนหนุ่มมาค้างคืนที่บ้านโดยที่ไม่บอกสีคุโมะจังก่อน

ในคืนนั้นเองในขณะที่น้องสาวและแฟนหนุ่มก็กำลังจะทำกิจกรรมบางอย่างกัน จู่ๆแฟนหนุ่มก็ขอตัวไปฉี่ก่อน เพื่อที่จะได้กลับมาทำแบบไม่มีอะไรติดขัด

แฟนหนุ่มเปิดประตูห้องน้ำแบบไม่คิดอะไร แต่ภาพที่เขาเห็นหลังจากเปิดประตูก็ทำให้เขาถึงกับยืนตาค้าง ภาพที่แแฟนหนุ่มเห็นคือ คุณพี่สาวแฟนหรือก็คือสึคุโมะจัง กำลังโป๊อยู่ สึคุโมะจังก็ตกกะใจสิ ว่าจู่ๆทำไมถึงมีผู้ชายเปิดประตูพรวดเข้ามาได้ ทั้งๆที่เธออยู่กับน้องเพียงสองคน

แต่สึคุโมะจังก็ไม่ได้ไร้เดียงสาจนถึงขั้นไม่รู้ว่านังน้องสาวตัวดีแอบพาแฟนมาค้างที่บ้าน สึคุโมะจังมองแฟนหนุ่มของน้องสาวด้วยสายตาเย็นชา พร้อมกับพูดออกไปว่า เดินมาทางไหนก็กลับไปทางนั้นซะ

ถึงตรงนี้คงคิดแล้วใช่ไหม ว่าแฟนหนุ่มคงกลัวจนต้องขอตัวกลับแน่ๆ ผิดค่ะ แฟนหนุ่มได้จดจำเรือนร่างของคุณพี่ไว้หมดแล้วและเอาภาพในจินตนาการมาลงที่แฟนสาวที่นอนรออยู่ในห้อง สึคุโมะจัง ที่เพิ่งจะไล่เขาไปหยกๆก็แอบเดินตามมาฟังเสียงบางอย่างที่เล็ดลอดออกมาจากประตูไปอี๊ก นี่มันอะไรกัน แล้วเรื่องราวจากนี้จะเป็นยังไง ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *