SDDE-606 เลเซอร์สะกดจิตกับปาร์ตี้คริสต์มาสของครอบครัวเศรษฐี

รหัสหนัง : SDDE-606
นางเอก : Akari Mitani , Touka Rinne , Hikaru Minazuki
ค่าย : SOD Create

มิตานิจังในบทสาวรับใช้ รินเนะจังในบทคุณนายภรรยาของคุณผู้ชาย มินาซูกิจังในบทลูกสาวของคุณนาย รินเนะจังได้แต่งงานกับเศรษฐีนักธุรกิจใหญ่ ทั้งสองมีลูกด้วยกัน 1คน คือมินาซูกิจัง

ที่บ้านของรินเนะจังในคนรับใช้อยู่ 2คน คือ มิตานิจังที่คอยดูแลเรื่องความสะอาด กับ ยามาดะซังที่คอยขับรถให้คุณผู้ชาย ยามาดะซัง เป็นคนเงียบๆไม่ค่อยพูด เหมือนคนที่มีออร่ามืดมนปกคลุมอยู่ตลอดเวลา และก็เป็นคนน่าสงสารมากด้วย เพราะเขามักจะถูกคุณผู้ชายปฏิบัติตัวไม่ดีใส่เสมอเลย

วันหนึ่งระหว่างที่มิตานิจังและยามาดะซังตกแต่งบ้านของเจ้านายให้เข้ากับเทศกาลคริสต์มาสอยู่นั้น จู่ๆยามาดะซังก็บังเอิญไปพบกับของบางอย่างเข้า ของที่ยามาดะซังเจอมันเขียนกำกับว่าเป็นเลเซอร์สะกดจิต ยามาดะซังก็งงสิ เลเซอร์บ้าบออะไรจะมาใช้สะกดจิตได้ แต่ยามาดะซังก็เผลอคิดไปว่า แต่ถ้ามันเป็นของจริง ก็แปลว่าของที่เขาเจอต้องเป็นของขวัญจากซานตาคอสแน่ๆเลย

ยามาดะซังไม่รอช้า เขาเอาไปทดลองใช้กับมิตานิจังเป็นคนแรก จะลองทั้งทีทำไมมาลองกับคนที่ไม่มีความแค้นด้วยล่ะ ผลปรากฎว่ามันสามารถสะกดจิตได้จริงๆ มิตานิจังถูกเลเซอร์สะกดจิตโดยสมบูรณ์และยอมทำตามทุกอย่างที่ยามาดะซังบอก

พอยามาดะซังเห็นว่าเลเซอร์สะกดจิตมันใช้ได้ผล เขาก็มีความคิดชั่วร้ายขึ้นมาทันที ยามาดะซังก็พูดขึ้นมาว่า ถึงเวลาแก้แค้นของฉันแล้ว ใครอยากรู้ว่าจะเป็นยังไงต่อไปต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *