MIDV-238 ขอใช้ห้องอาบน้ำหน่อยนะ คุณเพื่อนแสนดี

รหัสหนัง : MIDV-238
นางเอก : Sakura Miura
ค่าย : MOODYZ

ซากุระจังในบทหญิงสาวที่มาขอใช้ห้องอาบน้ำบ้านเพื่อน ซากุระจังเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่เมืองหลวงไม่นาน น้องเช่าห้องพักเล็กๆไว้สำหรับพักอาศัย
แต่ด้วยความที่งานที่ทำก็ยังไม่เข้าที่เข้าทาง เงินในกระเป๋าก็ไม่ค่อยจะมี ห้องพักที่ซากุระจังเช่าจึงเป็นห้องราคาถูกที่ไม่มีห้องอาบน้ำ

ถ้าเมื่อไหร่ที่ซากุระจังอยากอาบน้ำ ซากุระจังก็ต้องเดินไปที่ห้องอาบน้ำสาธารณะที่อยู่ใกล้ๆกับห้องพัก แต่ซากุระจังมีเพื่อนดี เพื่อนของซากุระจังแต่งงานและซื้อบ้านอยู่กับสามี

เพื่อนของซากุระจังก็เลยช่วยเหลือเล็กๆน้อยๆโดยการบอกให้ซากุระจังมาอาบน้ำที่บ้านได้เลย อย่างน้อยซากุระจังก็จะได้ประหยัดเงินค่าโรงอาบน้ำไว้ วันหนึ่งขณะที่ซากุระจังจะมายืมใช้ห้องอาบน้ำ เพื่อนของซากุระจังก็กำชับกับสามี ว่าอย่าไปทำอะไรที่ชวนอึดอัดนะ ซากุระจังเป็นคนขี้เกรงใจ

สามีเพื่อนก็ดี๊ดี ไม่บ่นไม่ถามอะไรสักคำ ได้แต่ยิ้มๆ แต่ถ้ามันจบแบบนี้มันจะไปสนุกอะไรล่ะ ในวันนั้นเองที่ซากุระจังกำลังอาบน้ำอยู่ สามีตัวดีก็ดันไปเดินผ่านห้องอาบน้ำ เท่านั้นไม่พอนะ ซากุระจังยังปิดประตูห้องอาบน้ำไม่สนิทอี๊ก

มีหรอที่สามีตัวดีเห็นภาพแบบนี้แล้วเขาจะเดินผ่านไปง่ายๆ ไม่มีทางเขาชะงักอยู่หน้าห้องน้ำนานมาก เพราะมัวแต่แอบดูซากุระจังอาบน้ำ แล้วคุณภรรยาไปอยู่ไหนคะทำไมไม่คุมสามี แล้วซากุระจังจะทำยังไง น้องจะรู้เรื่องไหม ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *