FSDSS-524 การแก้แค้นของลูกติดคุณพ่อเลี้ยง

รหัสหนัง : FSDSS-524
นางเอก : Koyomi Watanuki
ค่าย : Faleno

โคโยมิจังในบทหญิงสาวที่ทำเรื่องเลวร้ายไว้ในอดีตและต้องมาถูกลูกติดพ่อเลี้ยงแก้แค้น สมัย ม.ต้น โคโยมิจังกับกลุ่มเพื่อนเคยรังแกเด็กผู้ชายอยู่หนึ่งคน

พวกเธอรังแกชนิดที่ว่าเด็กผู้ชายคนนั้นกลายเป็นคนที่มีปมในใจ จนไม่สามารถออกมาใช้ชีวิตเหมือนคนปกติได้ จนในที่สุดก็กลายเป็นคนที่เอาแต่เก็บตัวอยู่ในบ้าน เวลาผ่านไปประมาณ 3 ปี จากเด็ก ม.ต้น ตอนนี้ก็กลายเป็นเด็ก ม.ปลาย

แต่พ่อหนุ่มที่ถูกโคโยมิจังกับเพื่อนรังแกยังไม่สามารถเอาชนะแผลในใจได้ เขายังคงเป็นคนเก็บตัวที่ไม่กล้าออกไปเจอสังคม วันหนึ่งพ่อของเขาก็มาเคาะประตูห้องนอนแล้วพูดขึ้นมาว่า พ่อกำลังจะแต่งงานใหม่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ผู้หญิงคนนั้นจะต้องย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังนี้พร้อมกับลูกสาวของเธอ แกโอเคไหม

ลูกชายก็ต้องโอเคสิ เพราะเขารู้ตัวดีว่าทุกวันนี้เขาทำให้พ่อหนักใจแค่ไหน ทำไมมันดราม่าขนาดนี้ล่ะ วันที่ภรรยาใหม่พ่อย้ายเข้ามาก็มาถึง ลูกชายต้องตกกะใจจนเกือบจะช็อกตาย เพราะลูกสาวของภรรยาใหม่พ่อคือ โคโยมิจัง

โคโยมิจังเองก็ตกใจแต่ไม่แสดงอาการ เจ้าลูกชายที่ทนเห็นโคโยมิจังไม่ไหวก็เลยรีบวิ่งเข้าห้องไป โคโยมิจังเห็นแบบนั้นก็ยิ้มกรุ้มกริ่มและแอบเขียนจดหมายเล็กๆ ไปให้กับเจ้าลูกชายว่า เจอกันอีกแล้วนะนายขี้แพ้ มาหยามกันถึงขนาดนี้แล้วเจ้าลูกชายจะทำยังไงต่อไปล่ะ อยากรู้ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *