MIDE-460 พี่น้องท้องชนกันแบบไม่เกรงใจ

รหัสหนัง : MIDE-460
นางเอก : Chinami Ito

หนังปี 2017 ของสาวน่ารักแฟนคลับเยอะอย่าง Chinami Ito มารับบทพี่สาวตัวดีที่ชอบแกล้งน้องชายแบบไม่เกรงใจ เมื่อความต้องการของเธอสูงจนต้องมาลงกับคนรอบตัว งานนี้ลุ้นกันว่าน้องชายคนดีจะรอดเงื้อมมือสวาทเธอไปได้ไหม

น้องชายพาแฟนมาที่บ้าน เพราะพ่อ-แม่ไม่อยู่บ้าน พอแฟนเข้าห้องน้ำไป พี่สาวก็แอบมาจ๊ะเอ๋จนทำให้น้องชายตกใจ ว่าเคยโดนพี่สาวแกล้งยังไง เช่น เช้าวันหนึ่ง น้องชายตื่นมาก็ตกใจ เพราะพี่สาวแอบเข้ามาในห้องตอนไหนไม่รู้ มาโม้กเอาน้ำออกให้แต่เช้า

แฟนของน้องชายขอตัวกลับบ้าน วันนี้ทั้งคู่ไม่ได้มีเซ็กส์กันเพราะพี่สาวอยู่บ้าน น้องชายก็เลยเซ็งที่ต้องอยู่กับพี่สาว สองต่อสอง เพราะคืนนี้คงโดนพี่สาวแกล้งอีกแน่นอน

คืนนี้น้องชายโดนแกล้งด้วยการโดนพี่สาวจับนอนขึงพืดมัดมือมัดเท้า พี่สาวเล้าโลมเล่นเสียวกับร่างกายของน้องชาย จนน้องชายหำแข็ง พี่สาวก็ขึ้นโยกเอง และปลดเชือกปล่อยให้น้องชายเป็นฝ่ายแทงเธอบ้าง แล้วปล่อยน้ำแตกราดใส่หน้า

วันต่อมา ขณะที่น้องชายกำลังเรียนหนังสืออยู่ในห้องเรียนด้วยสภาพกึ่งหลับกึ่งตื่น พี่สาวดันแอบเข้ามาหาน้องชายถึงในห้องเรียนชั้นปี 1 ได้ไงไม่รู้ แล้วพี่สาวจัดการรูดซิปกางเกงของน้องชายออก ควักกระปู๋ออกมามาโม้ก และชักว่าวให้จนน้ำแตก

เลิกเรียน กลับมาถึงบ้าน สองพี่น้องก็ไปอาบน้ำด้วยกัน แล้วพี่สาวก็ใช้ร่องนมชักว่าวให้น้องชายน้ำแตกคาร่องนม วันถัดมา พี่สาวเกิดอยากดูน้องชายช่วยตัวเองให้ดู พี่สาวเลยไปซื้อจิ๋มเทียมมาให้น้องชาย แต่นี่เป็นครั้งแรกที่น้องชายจะช่วยตัวเอง พี่สาวเลยจัดการช่วยตัวเองให้น้องชายดูก่อน แล้วให้น้องชายใช้จิ๋มเทียมช่วยตัวเอง และพี่สาวก็มาชักให้จนน้ำแตก

เมื่อถึงวันใกล้สอบ น้องชายพาแฟนมาที่บ้านเพื่อให้มาช่วยติวหนังสือ ขนาดน้องชายบอกว่าวันนี้จะพาแฟนมาบ้าน แต่พี่สาวก็ไม่สน ยังกวักมือเรียกน้องชายให้ไปหาเพื่อระบายความใคร่ น้องชายขึ้นไปหาพี่สาวที่ชั้นสอง แล้วพี่สาวเริ่มลงมือเล้าโลมปลุกอารมณ์น้องชายทันที

เล้าโลมจนได้ที่ ทั้งคู่ก็มาแทงกันต่อ ท่าแรกพี่สาวก็ยังพอกลั้นเสียงได้ ไม่กล้าร้องเสียงดังเพราะกลัวแฟนของน้องชายที่อยู่ชั้นล่างจะได้ยิน แต่พอเข้าท่า Doggy ท่านี้มันเสียวมากจนพี่สาวกลั้นเสียงร้องครางไม่ไหว พอพี่สาวน้ำแตกเสร็จนำไปแล้ว เลยจูงมือน้องชายเข้ามาในห้องนอนแทงกันต่อ แล้วให้น้องชายปล่อยน้ำแตกราดใส่หน้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *