PRED-453 ครูสาวคนใหม่ในโรงเรียนที่เต็มไปด้วยเด็กเกเร

รหัสหนัง : PRED-453
นางเอก : Riho Matsumoto
ค่าย : PREMIUM

ริโฮะจังเพิ่งจะเข้ามาทำงานเป็นครูไม่นาน ด้วยความที่เป็นเด็กใหม่แถมยังเป็นผู้หญิงหน้าตาซื่อๆ มันเลยทำให้ริโฮะจังมักจะถูกเอาเปรียบเสมอ

ที่โรงเรียนแห่งนี้มีครูผู้ชายอยู่คนหนึ่งเขาเป็นคนขี้เกียจมาก ชอบโยนงานให้คนนู้นคนนี้ทำเป็นประจำ ริโฮะจังที่เป็นครูเพิ่งเข้ามาใหม่มีหรอว่าจะไม่ได้โดน

ริโฮะจังโดนโยนงานให้จนต้องอยู่เคลียร์ให้เสร็จที่โรงเรียนทุกวัน ทำให้ริโฮะจังกลับบ้านดึกเป็นประจำเลย ในเย็นวันหนึ่งก็เป็นอีกวันที่ริโฮะจังโดนโยนงานมาให้

งานในครั้งนี้คือ ริโฮะจังต้องอยู่สอนหนังสือพวกเด็กเกเรที่สอบตกด้วยตัวเอง วันแรกที่ริโฮะจังเข้าไปแนะนำตัวในห้องกลุ่มเด็กเกเรพวกนั้นก็มองริโฮะจังตาเป็นมัน เหมือนคิดอะไรไม่ดีๆบางอย่างในหัว

วันที่สองริโฮะจังต้องตกใจที่เจอห้องเรียนในสภาพว่างเปล่า แต่ก่อนที่ริโฮะจังจะถอดใจว่าคงไม่มีใครมาเรียนเสริมแล้วจู่ๆกลุ่มเด็กเกเรก็เดินเข้ามา
แต่เข้ามาครั้งนี้พวกเขาก็ไม่ได้ตรงไปยังที่นั่งสำหรับเรียนหนังสือ พวกเขาตรงมาทื่โต๊ะของริโฮะจังแล้วก็ถามริโฮะจังไปว่า วันนี้เราหยุดสอนแล้วมาหาอะไรสนุกๆทำดีไหมครับคุณครู

คำถามมีเลศนัยแบบนี้มีหรอว่าริโฮะจังจะไม่รู้ตัว พอได้ยินแบบนั้นริโฮะจังก็รีบวิ่งหนีออกมาเลย แล้วพวกเด็กเกเรจะจับตัวริโฮะจังได้ไหม อยากรู้ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *