ADN-462 อารมณ์พุ่งพร่านเมื่อเห็นคุณพ่อสามีทำกิจกรรมบางอย่าง

รหัสหนัง : ADN-462
นางเอก : Tsubaki Sannomiya
ค่าย : Attackers

สีบุกิจังแต่งงานและย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านของสามี ที่นี่มีสมาชิกทั้งหมดคือ สีบุกิจัง สามี และพ่อสามี ทั้งสามคนอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขมาตลอด

สามีของสีบุกิจังเป็นคนดี มีข้อเสียแค่เรื่องเดียวคือบ้างานจนไม่มีเวลาใส่ใจความรู้สึกของสีบุกิจัง คืนแล้วคืนเล่าที่สีบุกิจังสะกิดสามีจอมบ้างานให้ช่วยหันมาทำการบ้านกับเธอบ้าง แต่แทบทุกครั้งก็จะจบลงด้วยประโยคปฏิเสธ

จนสีบุกิจังของเราถอดใจจากเรื่องพวกนี้ แต่แล้วเรื่องราวที่เป็นเหมือนจุดเปลี่ยนทั้งหมดก็เกิดขึ้น คืนหนึ่งหลังจากที่สีบุกิจังเพิ่งจะถูกสามีปฏิเสธเหมือนอย่างเคย

ระหว่างที่สีบุกิจังเดินออกไปดื่มน้ำให้จิตใจสงบในครัว สีบุกิจังก็แอบเห็นว่าประตูห้องนอนของคุณพ่อสามีแง้มอยู่ สีบุกิจังก็หวังดี กลัวว่าคุณพ่อสามีจะลืมปิด สีบุกิจังก็เลยจะเดินไปปิดให้

แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เพราะในช่องว่างระหว่างประตูนั้นสีบุกิจังแอบเห็นว่าคุณพ่อสามีกำลังช่วยตัวเองอยู่ แต่แทนที่สีบุกิจังจะรีบเดินหนีไป เธอกับไม่ทำแบบนั้น

สีบุกิจังยืนดูจนตัวเองก็เริ่มจะอ่อนระทวย มือไม้ก็เริ่มอยู่ไม่สุข มันเริ่มซุกซนขยับไปตามเรือนร่างของตัวเองตามจังหวะของคุณพ่อสามี ทำไมสีบุกิจังทำแบบนี้ แล้วความสัมพันธ์ของทั้งสามคนจะเป็นยังไง ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *