STARS-831 งานคืนสู่เหย้า ฉันที่หน้าตาดีขึ้นกับอดีตชายที่เคยทิ้งฉัน

รหัสหนัง : STARS-831
นางเอก : Hikari Aozora
ค่าย : SOD Create

ฮิคาริจังในบทหญิงสาวที่ต้องการเอาชนะอดีตชายที่เคยทิ้งเธอ ในอดีตฮิคาริจังเป็นเด็กสาวหน้าบ้านๆ ฮิคาริจังเคยแอบชอบเพื่อนร่วมห้องคนหนึ่ง แต่หลังจากที่ฮิคาริจังสารภาพรักออกไป ชายคนนั้นก็ปฏิเสธฮิคาริจังทันที

โดยให้เหตุผลว่า ฮิคาริจังเป็นคนหน้าตาไม่ดี เวลาผ่านไปหลายปีฮิคาริจังในวัยทำงานก็สวยขึ้นจนแทบจำไม่ได้ ในคืนหนึ่งฮิคาริจังเดินทางไปงานคืนสู่เหย้า ที่นั่นมีเพื่อนร่วมรุ่นของฮิคาริจังไปกันหลายคนเลย

แต่คนที่ฮิคาริจังให้ความสนใจเป็นพิเศษคือชายที่เคยปฏิเสธเธอ ชายที่เคยปฏิเสธฮิคาริจังแต่งงานกับเพื่อนร่วมชั้นอีกคน ในตอนนั้นภรรยาของชายที่ปฏิเสธฮิคาริจังเป็นคนหน้าตาดี แต่หลังจากแต่งงานเธอก็ไม่ดูแลตัวเองและปล่อยให้ตัวเองโทรมไปตามกาลเวลา

ฮิคาริจังที่เห็นชายคนนั้นกับภรรยามาด้วยกันก็เลยนึกอยากจะเอาคืน สิ่งที่ฮิคาริจังทำคือเดินเข้าไปหาชายคนนั้นกับภรรยาของเขาและถามว่า จำฉันไม่ได้ไหม ฉันฮิคาริไง คนที่นายเคยปฏิเสธน่ะ ในสายตานายตอนนี้ฉันสวยขึ้นมาบ้างรึยัง

พอฮิคาริจังถามแบบนี้เข้าไป ผู้ชายคนนั้นก็ถึงกับยืนตะลึงในความสวยของฮิคาริจัง แต่เขาก็ทำอะไรไม่ได้มากเพราะว่าภรรยายืนอยู่ข้างๆ แล้วแผนการเอาคืนของฮิคาริจังจะเป็นยังไงต่อไปล่ะ อยากรู้ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *