ATID-557 กลับบ้านชนบทสานสัมพันธุ์สวาทพี่สะใภ้ผู้เป็นสาวในฝัน

รหัสหนัง : ATID-557
นางเอก : Miu Shiramine
ค่าย : Attackers

มิอุจังเป็นสาวงามประจำหมู่บ้านแห่งหนึ่งในชนบทของญี่ปุ่น มิอุจังคบกับสามีตั้งแต่สมัยยังเป็นนักเรียนจนเรียนจบ มิอุจังก็ตัดสินใจแต่งงานและย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านของสามี

สามีมีน้องชายอยู่หนึ่งคน เขาเป็นเด็กเรียบร้อยมาก หลังจากที่น้องชายสามีเรียนจบมัธยมปลาย เขาก็ย้ายออกไปเรียนต่อมหาวิทยาลับในเมืองหลวง เวลาผ่านไปหลายปี น้องชายสามีได้กลับมาเยี่ยมพี่ชายและมิอุจังที่หมู่บ้านในชนบท ทุกคนต่างก็ดีใจที่ได้เจอกันอีกครั้ง

ในคืนนั้นเองน้องชายสามีบังเอิญไปเห็นอัลบั้มรูปสมัยที่มิอุจังกับพี่ชายของเขายังคบกันใหม่ๆเมื่อยังเป็นนักเรียน น้องชายสามีก็แสดงอาการเศร้าออกมานิดๆ เพราะในอดีตเขาก็เคยแอบชอบมิอุจังเหมือนกัน

แต่เขาไม่เคยบอกความในใจออกไปเลย จนต้องเสียมิอุจังให้กับพี่ชายไป ขณะที่น้องชายสามีกำลังจะเดินไปเข้าห้องนอน เขาก็บังเอิญได้ยินเสียงบางอย่าง

เขาเดินตามเสียงนั้นไปจนพบว่าปลายทางคือห้องนอนของพี่ชายและมิอุจัง สิ่งที่เขาเห็นผ่านช่องประตูเล็กๆคือ ภาพของมิอุจังที่เว้าวอนให้พี่ชายของเขาช่วยทำการบ้าน

แต่พี่ชายของเขาก็เลือกที่จะปฏิเสธจนมิอุจังต้องทำการบ้านด้วยตัวเอง น้องชายของสามีรู้สึกโกรธพี่ชายเป็นอย่างมากที่ปล่อยให้คนสวยอย่างมิอุจังต้องเหงา เขาจึงตัดสินใจว่าเขาจะเป็นคนคลายเหงาให้มิอุจังเอง

มาเด็ดเดี่ยวอะไรตอนนี้ แล้วเขาจะทำตามที่หวังสำเร็จไหม อยากรู้ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *