SSIS-148 คุณนายข้างบ้าน ในฤดูร้อนที่ชนบท

รหัสหนัง : SSIS-148
นางเอก : Ichika Hoshimiya
ค่าย : S1 NO.1 STYLE

อิจิกะจังเป็นภรรยาวัยสาวของคุณลุงคนหนึ่งในชนบทที่เป็นเพื่อนสนิทและเพื่อนบ้านกับคุณลุงของพระเอก วันหนึ่งพระเอกของเราที่ย้ายออกจากบ้านในชนบทไปเรียนต่อในเมืองหลวงเมื่อหลายปีก่อนได้กลับมาเยี่ยมคุณลุงที่ชนบท

พระเอกก็แฮปปี้กับชีวิตที่นี่ดี แต่ติดอยู่อย่างเดียวคือมันเบื่อมันไม่มีอะไรทำ แถมยังไปช่วงหน้าร้อนอีก มันก็เลยทำให้พระเอกนึกอยากจะกลับเมืองหลวงเร็วๆ

แต่ดูเหมือนว่าความคิดของพระเอกจะเริ่มเปลี่ยนไป ในช่วงบ่ายของวันหนึ่งคุณลุงข้างบ้านกับอิจิกะจังได้หอบผักที่ปลูกเองในสวนมาแบ่งให้คุณลุงของพระเอกตามปกติ

แต่วันนั้นคุณลุงของพระเอกไม่อยู่ พระเอกจึงเป็นคนต้อนรับแขกทั้งสอนแทน ช่วงค่ำของวันเดียวกันพอคุณลุงของพระเอกรู้ว่าเพื่อนเอาผักมาให้แต่ตัวเองดันไม่อยู่ เขาก็เกิดรู้สึกผิดขึ้นมา

คุณลุงของพระเอกจึงรีบหาของในตู้เย็นแล้วบอกให้พระเอกวิ่งเอาของชิ้นนั้นไปให้เพื่อนของเขาแทนคำขอบคุณ แล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นพระเอกของเราเดินเข้าไปในบ้านของเพื่อนบ้านแบบไม่เคาะประตู สิ่งที่พระเอกเห็นก็คือ อิจิกะจังกับสามีกำลังทำกิจกรรมบางอย่างกันอยู่

อิจิกะจังที่บังเอิญเห็นว่าพระเอกกำลังแอบมองอยู่ก็เกิดความรู้สึกตื่นเต้นขึ้น อิจิกะจังไม่บอกสามีว่าพระเอกกำลังแอบมองอยู่ สิ่งที่อิจิกะจังทำคือทำไปเรื่อยๆโชว์พระเอก ทำไมร้ายแบบนี้ เหตุการณ์ต่อจากนี้จะเป็นยังไงอยากรู้ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *