SSIS-724 ผู้จัดการทรงโตกับพนักงานหนุ่มที่ทนแรงกระตุ้นไม่ได้

รหัสหนัง : SSIS-724
นางเอก : Ria Yamate
ค่าย : S1 NO.1 STYLE

ยามาเตะจังเป็นผู้จัดการสายโหดประจำออฟฟิศ ยามาเตะจังจริงจังกับการทำงานมาก ถ้าใครทำงานพลาดขึ้นมายามาเตะจังก็พร้อมจะวิจารณ์ตรงๆแบบไม่ไว้หน้า ถึงแม้ว่าพนักงานคนนั้นจะอายุเยอะหรืออาวุโสแค่ไหนก็ตาม

ถึงแม้ว่ายามาเตะจังจะเป็นสายโหด แต่ก็ไม่มีใครเกลียดยามาเตะจังเลย เพราะความสวยย่อมเอาชนะทุกความเกลียดชังได้ คืนวันหนึ่งหลังเลิกงาน ยามาเตะจังได้พากลุ่มพนักงานในทีมไปเลี้ยงฉลองที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เนื่องจากทำโปรเจกใหญ่ออกมาได้ดี

ยามาเตะจังที่ลุยงานมาอย่างหนักหน่วงก็ใส่เต็มที่เลยสิ แบบนี้แหละเขาที่เขาเรียกว่าตอนทำงานก็ทำจริงจัง ตอนเลี้ยงฉลองก็ใส่ให้เต็มที่ พอถึงเวลาร้านใกล้ปิดยามาเตะจังของเราก็มีอาการเดินเซจนพนักงานคนอื่นๆก็มาช่วยประคอง

พวกพนักงานชายในทีมที่บ้านอยู่คนละทางกับยามาเตะจังแถมเมียก็นอนรออยู่บ้านจึงตัดสินใจผลักภาระให้พนักงานหนุ่มคนหนึ่ง รับผิดชอบหน้าที่เรียกแท็กซี่และพายามาเตะจังไปส่งที่ห้องพัก

พนักงานคนนั้นก็ยินดีรับหน้าที่นี้ด้วยความเต็มใจสิ พอมาถึงห้องพักและพยุงยามาเตะจังไปจนถึงเตียงนอน จู่ๆพนักงานหนุ่มคนนั้นเกิดมีความลังเลในใจเกิดขึ้น

เขารู้สึกว่าไม่ควรจะเดินกลับไปทั้งแบบนี้ ไหนๆก็มาถึงขนาดนี้แล้วทำไมไม่อยู่ต่อสักหน่อยล่ะ แล้วแกจะอยู่ต่อทำไม๊ ยามาเตะจังเป็นญาติแกหรอพนักงานหนุ่มคนนี้เขากำลังคิดอะไรอยู่ อยากรู้ต้องไปดูเองน๊าา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *