STARS-860 ลูกพี่ลูกน้องสายชิวกับนายจิตหงุ่นเงี้ยวจอมวุ่นวาย

รหัสหนัง : STARS-860
นางเอก : Hyakuninka
ค่าย : SOD Create

นินกะจังในบทหญิงสาวที่ชอบใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นขณะอยู่ในบ้าน นินกะจังอาศัยอยู่กับพ่อ 2 คน พ่อและนินกะจังสนิทกันมาก ทุกครั้งที่อยู่บ้านนินกะจังก็มักจะปล่อยตัวด้วยการใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นเสมอ เพราะนินกะจังรู้ว่าพ่อไม่ทำอะไรนินกะจังอย่างแน่นอน

อยู่มาวันหนึ่งลูกพี่ลูกน้องของนินกะจังมาขออาศัยอยู่ที่บ้านของนินกะจังชั่วคราว นินกะจังและพ่อก็ต้อนรับอย่างดี เพราะเป็นคนกันเองทั้งนั้น ด้วยความที่นินกะจังเป็นคนชิวๆ และไม่คิดว่าลูกพี่ลูกน้องคนนี้เป็นคนที่ไว้ใจไม่ได้

นินกะจังก็เลยทำตัวปกติทุกอย่าง ใส่เพียงชุดชั้นในกับกางเกงในเดินไปมาในบ้านโดยไม่สนว่าลูกพี่ลูกน้องจะคิดยังไง เย็นวันหนึ่งลูกพี่ลูกน้องของนินกะจังรู้สึกไม่สบาย

เขาเลยขอตัวไปนอนพักที่ห้องก่อนทั้งๆที่ยังไม่ได้กินอาหารเย็น นินกะจังที่เพิ่งออกมาจากห้องน้ำพอรู้ว่าลูกพี่ลูกน้องไม่สบายก็รีบเดินไปดูอาการด้วยความเป็นห่วง ในสภาพที่พันผ้าเช็ดตัวผืนเดียว

ลูกพี่ลูกน้องที่เห็นว่านินกะจังเดินเข้ามาในสภาพนั้นจากที่ร่างกายอ่อนปวกเปียกก็เริ่มรู้สึกแข็ง แรงขึ้นมาอย่างกับอาการหวัดหายไปหมดแล้ว แกจะมาทำลายความไว้ใจของนินกะจังหรอไอ่ลูกพี่ลูกน้องตัวดี นินกะจังของเราจะเป็นยังไงต่อไป อยากรู้ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *