PRED-498 โฉมงามอารมณ์เปลี่ยวกับสองอันธพาลที่บุกมาแก้แค้นสามี

รหัสหนัง : PRED-498
นางเอก : Miu Shiramine
ค่าย : PREMIUM

มิอุจังในบทภรรยาสาวที่ต้องรับกรรมแทนสามี มิอุจังแต่งงานกับสามีนักธุรกิจคนหนึ่ง สามีและมิอุจังชื่นชอบเรื่องเซ็กซ์มาก ในเย็นวันหนึ่งจู่ๆ สามีก็บอกกับมิอุจังว่าเขาจะต้องไปคุมงานที่ต่างจังหวัดเป็นเวลา 1 เดือน ทำให้ตลอดทั้งเดือนนี้เขาและมิอุจังจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน

มิอุจังรู้สึกนอยมากแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะเข้าใจว่าสามีต้องไปทำงาน มิอุจังจึงตัดสินใจว่าตลอด 30 วันนี้เธอจะงดกิจกรรมทางเพศทุกอย่างเพื่อรอปลดปล่อยกับสามีหลังจากที่สามีกลับมา

เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก เผลอแปปๆ ก็ครบกำหนดที่สามีจะกลับมาแล้ว ในเช้าวันที่สามีจะกลับมา มิอุจังเตรียมตัวเตรียมใจมาอย่างดีเลยว่าวันนี้ยังไงๆ ก็จะต้องปลดปล่อยความอยากให้ได้

เวลาผ่านไปไม่นานเสียงกริ่งหน้าประตูก็ดังขึ้น มิอุจังรีบวิ่งไปเปิดประตูทันที แต่พอเปิดประตูเท่านั้นแหละ มิอุจังก็ถึงกับยื่นงงว่าผู้ชายสองคนหน้าประตูเป็นใคร

ความสงสัยยังไม่ทันจะคลี่คลายชายทั้งสองก็ผลักมิอุจังเข้ามาในห้องและเริ่มลงมือขืนใจแบบไม่บอกไม่กล่าว แต่ถ้าไม่บอกอะไรเลยก็กลัวว่าผู้ชมจะงง ผู้กำกับจึงสั่งให้ชายทั้งสองบอกเหตุผลที่มาสักนิด

ชายทั้งสองบอกกับมิอุจังว่าพวกเขามีความแค้นส่วนตัวกับสามีของเธอและรู้ว่าวันนี้คือวันเดินทางกลับบ้านหลังจากที่ไม่ได้กลับมากว่า 30 วัน
พวกเขาเลยอยากหาอะไรเซอร์ไพรส์ๆ เตรียมไว้ให้สามีของมิอุจังสักหน่อย

หมายความว่าสามีจะกลับมาจ๊ะเอ๋ในจังหวะที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มหรอ มิอุจังจะรอดพ้นจากสถานการณ์นี้ไหม อยากรู้ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *