JUQ-393 ถ้าฉันยอมต้องสัญญานะคะว่าจะไม่ไล่สามีฉันออก

รหัสหนัง : JUQ-393
นางเอก : Hanashiro Ren
ค่าย : MADONNA

เร็นจังในบทภรรยาสาวผู้ปิดทองหลังพระ เร็นจังและสามีเป็นคู่รักที่ผ่านทุกข์ผ่านสุขกันมานาน ฐานะทางการเงินของเร็นจังกับสามีก็อยู่ในคำนิยามของคำว่ากระท่อนกระแท่น

ลำพังสามีหาเงินคนเดียวก็แทบจะไม่พอสำหรับใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เร็นจังที่เห็นสามีทำงานหนักก็อดนึกสงสารไม่ได้ ทำให้เร็นจังไปสมัครงานเป็นพนักงานส่งบะหมี่ร้านอาหารแห่งหนึ่งเพื่อช่วยสามีหาเงินมาใช้จ่ายภายในบ้าน

เช้าวันหนึ่งเร็นจังต้องไปส่งบะหมี่ให้ลูกค้าชายวัยกลางคน ลูกค้าคนนั้นตกหลุมรักเร็นจังตั้งแต่แรกเห็น แต่พอเขาเห็นแหวนที่นิ้วนางของเร็นจัง เขาก็บอกตัวเองให้ตัดใจ

ในเย็นวันเดียวกันสามีของเร็นจังได้มาเล่าเรื่องราวบางอย่างที่ชวนหนักใจ สามีของเร็นจังบอกว่าเขาอาจจะต้องถูกเชิญออกจากงานเพราะกำไรของบริษัทน้อยลง ส่วนเหตุผลที่ต้องเป็นเขาก็เพราะว่าเขาทำผลงานได้แย่ที่สุด

เช้าอีกวันขณะที่เร็นจังไปส่งอาหารตามปกติที่บ้านของลูกค้าวัยกลางคน บังเอิ๊ญบังเอิญมีเหตุบางอย่างที่ทำให้เร็นจังรู้ว่า ลูกค้าวัยกลางคนๆนี้แท้จริงแล้วเป็นกรรมการผู้จัดการบริหารที่สามีของตัวเองทำงานอยู่

เร็นจังไม่รอช้าที่จะใช้โอกาสนี้ขอร้องให้ชายวัยกลางคนพิจารณาเรื่องการเชิญสามีของเธอออกจากบริษัทอีกครั้ง เร็นจังคะ หนูไม่รู้หรอ ว่าของฟรีไม่มีในโลก แล้วแบบนี้เร็นจังของเราจะต้องเอาอะไรเป็นข้อแลกเปลี่ยน อยากรู้ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *