EBOD-953 ความรักเบ่งบาน เซ็กซ์ครั้งแรกของคู่รักวัยรุ่น

รหัสหนัง : EBOD-953
นางเอก : Konatsu Kashiwagi
ค่าย : E-BODY

โคนัตสึจังในบทหญิงสาวผู้มีเซ็กซ์ครั้งแรกกับแฟนคนแรก โคนัตสึจังเป็นหญิงสาวมหาลัยหน้าตาดีที่หนุ่มๆต่างหมายปอง ถึงแม้จะมีหนุ่มลุคแบดบอยหรือหนุ่มหน้าตาดีที่ไหนมาจีบ โคนัตสึจังก็ไม่เคยหวั่นไหวเลยจนกระทั่งมาเจอหนุ่มเนิร์ดหน้าตาธรรมดา

โคนัตสึจังเปิดใจให้หนุ่มเนิร์ดคนนี้อย่างรวดเร็วและจากนั้นทั้งสองก็คบกัน วันหนึ่งหนุ่มเนิร์ดชวนโคนัตสึจังไปเดทกันครั้งแรกในฐานะแฟน โคนัตสึจังมีความสุขมาก หนุ่มเนิร์ดดูแลเอาใจใส่โคนัตสึจังทุกอย่างตั้งแต่เช้ายันเย็น

ตกเย็นหนุ่มเนิร์ดวัดใจชวนโคนัตสึจังไปนั่งเล่นด้วยกันที่ห้อง ถึงแม้ว่าโคนัตสึจังจะไม่เคยทำเรื่องอย่างว่ามาก่อน แต่โคนัตสึจังก็ไม่ได้อ่อนต่อโลกโคนัตสึจังรู้ดีว่าถ้าไปแล้วสถานการณ์จะเป็นยังไง และโคนัตสึจังก็ตอบตกลง

เข้ามาถึงห้องก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง หนุ่มเนิร์ดแสดงออกชัดเจนทันทีว่าต้องการจะมีเซ็กซ์กับโคนัตสึจัง โคนัตสึจังที่เตรียมใจมาแล้วมีหรอคะที่จะปฏิเสธ โคนัตสึจังปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามน้ำจนกระทั่งหนุ่มเนิร์ดพูดออกมาว่า นี่เป็นครั้งแรกของผมเลยครับ

โคนัตสึจังตกใจมากพร้อมกับตอบกลับไปว่า นี่ก็เป็นครั้งแรกของฉันเหมือนกันค่ะ ถ้าใครชอบหนังฟิวกู้ดแนวคู่รักวัยรุ่นต้องห้ามพลาดเลยนะ แต่ฉากเลิฟซีนอาจไม่ดุเดือดเท่าพล็อตแนวอื่นน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *