SSIS-835 ฝันที่เป็นจริง ความสัมพันธ์ลึกซึ่งกับภรรยาพี่ชายที่ฝันหามานาน

รหัสหนัง : SSIS-835
นางเอก : Aika Yumeno
ค่าย : S1 NO.1 STYLE

ไอกะจังคบหากับหนุ่มคนหนึ่งตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียน ทุกวันหลังเลิกเรียนไอกะจังมักจะมานอนเล่นจ้ำจี้กับแฟนหนุ่มที่บ้านบ่อยๆ ที่บ้านของแฟนหนุ่มมีน้องชายอยู่อีกคน

น้องชายคนนี้มีงานอดิเรกคือแอบฟังพี่ชายกับไอกะจังตอนมีอะไรกัน เวลาผ่านไปเป็นสิบกว่าปี ไอกะจังแต่งงานกับพี่ชายของพระเอกและพากันย้ายไปใช้ชีวิตอยู่โตเกียว

วันหนึ่งน้องชายของสามีไอกะจังต้องไปสอบสัมภาษณ์งานที่บริษัทแห่งหนึ่งในโตเกียว เขาได้ติดต่อหาพี่ชายเพื่อขอไปอยู่ด้วยสักระยะประมาณ 3 วัน

วันที่ไปถึงพี่ชายและไอกะจังออกมาต้อนรับอย่างดี ทุกคนคุยกันด้วยความสนุกสนาน ในความสนุกสนานนี้เองที่ทำให้เรื่องราวความหวังวัยเด็กของน้องชายสามีกลับมา

ในคืนนั้นเองสามีของไอกะจังต้องไปเข้ากะดึกที่บริษัท ไอกะจังถือโอกาสนี้ชวนน้องชายสามีมานั่งดื่มด้วยกันเพื่อถามสารทุกข์สุกดิบ ไอกะจังนั่นคุยในสภาพเสื้อกล้ามโนบรา

สภาพนี้ของไอกะจังทำให้น้องชายสามีหวั่นไหวเล็กน้อย ระหว่างที่คุยกัน ไอกะจังได้เผลอพูดความในใจออกมา ไอกะจังบอกว่าช่วงนี้เธอและสามีไม่ค่อยมีเวลาด้วยกันเหมือนเมื่อก่อน ชีวิตเซ็กซ์ก็เริ่มจีดจาง กว่าจะมีอะไรกันแต่ละทีต้องบิ้วอยู่นาน

น้องชายสามีที่ได้ยินแบบนั้นก็เผลอมีความคิดหนึ่งผุดขึ้นมาว่า ไอ่พี่บ้าทำไมไม่รู้จักของดีที่อยู่ตรงหน้าแบบนี้ แล้วจากนี้น้องชายสามีจะทำอะไรต่อไป อยากรู้ต้องไปดูเองน๊าา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *