SSIS-586 ปลดปล่อยอารมณ์ในทริปคุยงานต่างจังหวัด

รหัสหนัง : SSIS-586
นางเอก : Saika Kawakita
ค่าย : S1 NO.1 STYLE

คาวาคิตะจังในบทพนักงานสาวที่ถูกหัวหน้าฉวยโอกาส คาวาคิตะจังเป็นสาวงามประจำออฟฟิศ คาวาคิตะจังกำลังเริ่มคบหาดูใจกับผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนร่วมงานในออฟฟิศ

ทุกอย่างเหมือนจะไปกันได้ดี แต่ติดอยู่อย่างเดียว ผู้ชายคนนั้นเป็นคนขี้หวงมาก วันหนึ่งคาวาคิตะจังต้องไปคุยงานกับลูกค้าที่ต่างจังหวัดกับหัวหน้าที่ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นเสือผู้หญิง

ลำพังตัวคาวาคิตะจังไม่คิดอะไรมาก เพราะนอกจากเรื่องงานแล้วคาวาคิตะจังก็ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกับหัวหน้าเลย แต่ตัวของผู้ชายคิดไปไกลแล้ว

ฝ่ายชายที่คบกับคาวาคิตะจังกังวลมาก เขาไม่อยากให้คาวาคิตะจังไปค้างคืนกับหัวหน้าคนนี้ เขาหวงถึงขั้นบอกให้คาวาคิตะจังรับสายเขาทุกครั้งหากเขาโทรหา ตอนนั้นคาวาคิตะจังก็คิดแล้วค่ะว่าผู้ชายคนนี้มันจะอะไรนักหนา

ในคืนแรกที่เดินทางไปถึงระหว่างที่คาวาคิตะจังกับหัวหน้าพาลูกค้าไปเลี้ยงอาหารอยู่นั้น คนคุยของคาวาคิตะจังก็โทรจิกยิกๆๆ จนคาวาคิตะจังไม่เป็นอันทำงาน

คาวาคิตะจังโมโหมาก แต่จะแสดงออกมากก็ไม่ได้ คาวาคิตะจังจึงเอาความโมโหไปลงที่แอลกอฮอล์ในขวดแทน คาวาคิตะจังที่อยู่ในอาการเมามายเริ่มเล่าทุกอย่างให้หัวหน้าฟัง

หัวหน้าที่ได้ยินแบบนั้นก็ถึงกับอึ้ง เพราะเขาไม่คิดว่าจะสร้างความกังวลใจในลูกน้องคนนั้นขนาดนี้ เขามีความคิดหนึ่งผุดขึ้นมาว่า กลัวมากใช่ไหม ได้ เดี๋ยวพี่จะทำให้ความกลัวเป็นเรื่องจริงเอง จะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้หรอ อยากรู้ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *