YUJ-007 ผมขอเป็นคนคอยซัพพอร์ตจิตใจให้พี่จะได้ไหมครับ

รหัสหนัง : YUJ-007
นางเอก : Ema Futaba
ค่าย : Attackers

เอมะจังในบทหญิงสาวที่เพิ่งอกหักจากผู้ชายนิสัยไม่ดี เอมะจังทำงานพาร์ทไทม์อยู่ในร้านขายราเมงแห่งหนึ่ง ที่นั่นมีรุ่นน้องอยู่คนหนึ่ง เขาเป็นชายหนุ่มนิสัยดีอ่อนโยนและนึกถึงจิตใจคนอื่นเสมอ

วันหนึ่งรุ่นน้องเห็นว่าเอมะจังดูเศร้ากว่าปกติ เขาจึงเดินเข้าไปถามด้วยความเห็นห่วง เอมะจังบอกกับรุ่นน้องว่า เธอเพิ่งเลิกกับแฟนที่คบกันมานาน ฝ่ายชายเป็นฝ่ายบอกเลิกเพื่อไปคบกับผู้หญิงคนอื่น

รุ่นน้องแสนดีเป็นห่วงไม่อยากให้เอมะจังคิดมาก เขารีบเอาเรื่องนี้ไปบอกเจ้าของร้านเพื่อช่วยกันคิดหาวิธีปลอบใจเอมะจัง คืนนั้นหลังปิดร้านเจ้าของร้านได้พาเอมะจังและรุ่นน้องพนักงานอีกคนไปกินมื้อดึกและเลี้ยงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

เจ้าของร้านบอกว่ามื้อนี้เขาเลี้ยงเอง ไม่ว่าจะอาหารหรือเครื่องดื่มเชิญดื่มได้เต็มที่ รุ่นน้องที่ไม่อยากเห็นเอมะจังเศร้าจึงรีบกระดกเบียร์ยกใหญ่เพื่อหวังเอนเตอร์เทนต์เอมะจัง ผลของการกระดกเร็วคือรุ่นน้องเมาและหลับลงไปกลางร้าน

ลำบากเอมะจังต้องพาเจ้ารุ่นน้องไปส่งถึงห้องพัก ระหว่างเดินไปส่งรุ่นน้องเอมะจังเผลอคิดในใจว่า นายนี่ก็มีมุมน่ารักเหมือนกันนะ หรือนี่จะเป็นจุดเรื่มต้นของเรื่องราวดีๆต่อจากนี้ อยากรู้ว่าเป็นยังไงต่อไป ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *