DASD-606 งานรีวิวจักรยานออกกำลังตัวท็อปของคุณนายที่มีปัญหาการเงิน

รหัสหนัง : DASD-606
นางเอก : Akari Mitani
ค่าย : Das

อาคาริจังในบทคุณนายสาวที่ต้องรับงานรีวิวจักรยานออกกำลังกายเพราะมีปัญหาทางการเงิน อาคาริจังแต่งงานกับสามีที่เป็นเซลล์ประจำออฟฟิศแห่งหนึ่ง

ช่วงหลังสามีของอาคาริจังประสบปัญหาเรื่องยอดขาย ทำให้เงินใช้จ่ายภายในครอบครัวเกิดติดขัดขึ้นมา อาคาริจังจึงคิดที่จะหางานเสริมเพื่อช่วยเหลือสามีด้านการเงิน

งานที่อาคาริจังไปเห็นคืองานรีวิวจักรยานออกกำลังกายรุ่นใหม่ที่ยังไม่วางจำหน่าย หน้าที่หลักคือ ทดลองใช้งานจักรยานออกกำลังกายให้เทรนเนอร์ดู แล้วเทรนเนอร์จะนำข้อมูลนั้นไปวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงคุณภาพ

อาคาริจังเห็นว่าเป็นงานที่ไม่ยากอะไรเลยลองไปยื่นใบสมัครดู วันเริ่มงานเทรนเนอร์ได้นำชุดออกกำลังกายมาให้อาคาริจังเปลี่ยน จากนั้นเขาก็ยกจักรยานออกกำลังกายรุ่นใหม่เข้ามาในห้อง และบอกอาคาริจังว่าทดลองได้ตามสะดวกเลยนะครับ

ทันทีที่อาคาริจังเริ่มปั่นความรู้สึกแปลกๆบางอย่างก็เกิดขึ้น เพราะภายใต้เบาะของนั่งนั้นมันมีแท่งสวรรค์ที่สั่นได้ซ่อนอยู่ แท่งสรรค์นี้จะสั่นเบาสั่นแรงได้ตามความเร็วที่เราออกแรงปั่น ปั่นแรงได้สั่นแรง ปั่นเบาได้สั่นเบา อาคาริจังตกใตมากแต่จะหยุดปั่นก็ไม่ได้เพราะกำลังเพลิน เพราะเทรนเนอร์กำลังวิเคราะห์ข้อมูลอยู่ ใครชอบแนวนี้อย่าลืมไปดูน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *