DLDSS-218 ความรู้สึกที่เปลี่ยนไปภายใต้ละครตบตาฉากใหญ่

รหัสหนัง : DLDSS-218
นางเอก : Aina Aoyama
ค่าย : DAHLIA

อาโอยามะจังในบทภรรยาสาวที่ถูกเพื่อนสามีขอร้องให้ทำเรื่องบางอย่าง สามีของอาโอยามะจังมีเพื่อนสนิทมากๆอยู่คนหนึ่ง พวกเขาสนิทกันมากชนิดที่ว่าให้ยืมเงินเป็นล้านเยนโดยที่ไม่ต้องสัญญาอะไรเลย

วันหนึ่งเพื่อนสนิทของสามีเดินทางมาหาที่บ้าน เขาเอ่ยปากขอร้องสามีของอาโอยามะจังว่า อยากจะขอยืมตัวอาโอยามะจังไปแสดงละครหลอกพ่อกับแม่ของตัวเองว่าเป็นแฟนกัน

เพราะพ่อแม่อยากให้เขามีแฟนเป็นตัวเป็นตนสักที ถ้าอีกไม่กี่วันพ่อแม่มาเที่ยวหาแล้วเห็นว่าเขายังไม่มีแฟน พ่อกับแม่จะหาผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้มาให้อย่างแน่นอน

สามีของอาโอยามะจังคิดหนักไปสักพักเลย ก็อย่างว่านะคะ ยืมเงินเป็นล้านให้ได้ง่ายๆ แต่จะมาขอยืมเมียที่รักใครมันจะไปยอม อาโอยามะจังที่เห็นว่าบรรยากาศเริ่มมาคุก็รีบแทรกขึ้นมาเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ

อาโอยามะจังบอกว่าส่วนตัวเธอไม่ติดอะไรนะ ให้สามีตัดสินใจตามสบายเลย แล้วจากนั้นสามีก็ยอมรับข้อเสนอ และแล้ววันที่ละครฉากใหญ่เริ่มต้นก็มาถึง พ่อกับแม่ของเพื่อนสามีเดินทางมาหาลูกชายถึงโตเกียว

คำแรกที่เขาเอ่ยขึ้นมาคือ ทั้งสองคนเป็นแฟนกันจริงๆแน่นะ ถ้าอยากให้เขาเชื่อทั้งสองต้องจูบกันให้ดูตอนนี้เดี๋ยวนี้ อาโอยามะจังของเราจะทำยังไง จะปฏิเสธหรือตามน้ำดี ใครอยากรู้ว่าจะเป็นยังไงต่อไป ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *