หนัง AV โคตรคล้ายแนนโน๊ะ

ไม่รู้ว่าคุณได้ตามซีรี่ย์เรื่อง เด็กใหม่ กันหรือไม่ หลังจากที่ได้ออกอากาศฉายใน Netflix ไปเมื่อปี 2018 ถือได้ว่าเป็น ซีรี่ย์ อีกหนึ่งเรื่องที่มีกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก ทั้งฉากสยองๆ รวมไปถึงปัญหาอื่นๆ ที่มักจะพบกันได้ในชีวิตวัยเรียน ซึ่งในเนื้อเรื่อง ซีรี่ย์ เด็กใหม่ ถือได้ว่าดังมากๆ ในประเทศไทยเวลานี้ แถมยังได้รับการยกย่องว่าเป็น “แบล็ก มิร์เรอร์” เวอร์ชั่นไทย

นอกจากนี้ยังได้ข่าวว่าทรงผมของนางเอกอย่าง แนนโน๊ะ ยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนที่สุดสยองชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น อย่างเรื่อง Kawakami Tomie อีกด้วย

ซึ่งหากเป็นเนื้อเรื่องในรั้วโรงเรียน มันก็มักจะต้องมีเรื่องราวในด้านมืดของมนุษย์ และเมื่อพูดถึงบทบาทในด้านมืดต่างๆ ก็คงจะหนีไม่พ้น หนัง JAV โดยบางเรื่องนั้นก็มักจะออกมาในแนวทางที่ให้ความรู้สึกสยองยิ่งกว่าเสียวเสียอีก

แถมยังมี ดารา AV หลายคนที่มีหน้าตาคล้ายกับ แนนโน๊ะ เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งในวันนี้ อิไตฮับ จะมาแชร์ผลงานของ นักแสดงเอวี ที่มีหน้าตาเหมือน แนนโน๊ะ โดยที่จะเน้นแนะนำเป็น หนังเอวี ที่มีเนื้อเรื่องเหมือนและให้กลิ่นไอความเป็น ซีรี่ย์ เด็กใหม่

ซึ่งเนื้อเรื่องใน หนังเอวี ส่วนมากก็จะสร้างจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสังคม รวมไปถึงความรุนแรงในรั้วโรงเรียน ซึ่งบทสรุปแล้วกรรมตามสนองต้องมารับความเจ็บปวดจากสิ่งที่ทำไป แต่ยังไงก็จงจำไว้นพจ๊ะ เด็กดี เนื้อเรื่องทั้งหมดนี้ ไม่ควรเอาไปทำตามอย่างเด็ดขาด

หนัง AV โคตรคล้าย แนนโน๊ะ เด็กใหม่ เดอะซีรี่ย์

ABP-525 Airi Suzumura

MIDE-715 Miura Sakura

MIAE-322 Nao Jinguji

MIAA-430 Mei Satsuki

EBOD-702 Yua Takanashi

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *