Manaka Minami นางเอก AV ผิวเข้มเนื้อแน่นแอ่นทุกลีลา

Manaka Minami (มานากะ มินามิ) นางเอก AV วัย 25 ปี เดบิวต์ครั้งแรกกับค่าย SOD เรื่อง STAR-638 ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2015 ก่อนหน้าจะเข้าวงการ AV เธอเคยเป็นนางแบบและไอดอลกราเวียร์หรือไอดอลสายเซ็กส์ซี่กึ่งนู้ดมาก่อน

เมื่อ Manaka Minamiเปิดตัวผลงานเรื่องแรก เธอก็ได้รับความนิยมขึ้นมาทันที ด้วยรูปร่างหน้าตาที่จัดได้ว่าเจ้าเนื้อให้ความรู้สึกเต็มไม้เต็มมือ ผิวเข้มของเธอก็ชวนให้ความรู้สึกแปลกใหม่ผิดกับนางเอก AV ส่วนใหญ่ที่มักจะขาวโอโม่ และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือหน้าบานขนาดคัพ H ของเธอที่ใหญ่โตมโหฬารเตะตาแฟน ๆ AV ทั้งหมดนี้ทำให้เธอถูกจัดเป็นนางเอก AV ไซด์ใหญ่เบอร์ต้น ๆ เลยทีเดียว

Manaka Minami น่าเสียดายที่เธอมีผลงานออกมาค่อนข้างน้อยไปหน่อย

เพราะจนถึงตอนนี้เธอมีผลงานออกมาให้แฟน ๆ เสียน้ำกันแค่สิบกว่าเรื่องเท่านั้น แถมช่วงปีสองปีมานี้เธอก็เริ่มหายไปจากวงการ AV จนไม่มีผลงานใหม่ ๆ ออกมาเลย แต่ถึงอย่างนั้นผลงานของเธอทุกเรื่องก็อัดแน่นไปด้วยคุณภาพอันเผ็ดร้อนชนิดที่พริกขี้หนูก็สู้เธอไม่ได้

โดยผลงานเรื่องล่าสุดของ Manaka Minamiต้องย้อนกลับไปถึงปี 2017 เรื่อง STAR-743 ต้องบอกว่าเรื่องนี้คือที่สุดของชีวิตการเป็นนางเอก AV ของเธออย่างแท้จริง เพราะเรื่องนี้เธอต้องรับศึกหนักโดนฝรั่งผิวดำถึง 2 คนผลัดกินป้อนฮอทด็อกดุ้นเบ้อเริ่มให้เธอกินทั้งหน้าทั้งหลังแบบ Non Stop กว่า 2 ชั่วโมง!!

Manaka Minami ผลงานที่เด่น ๆ ของเธอยังมีอีกหลายเรื่อง เช่น STAR-683 ที่เราจะได้เห็นเธอมีเซ็กส์แบบสารพัดแนว ทั้งการใช้นิ้วช่วย การดวล 1 ต่อ 1 หรือใช้อุปกรณ์เสริมชนิดต่าง ๆ เรียกได้ว่ามีครบทุกรส รวมถึงเรื่อง STAR-734 ที่ Manaka Minamiต้องไปเดินหาหนุ่ม ๆ กลางเมืองโอซาก้าเพื่อมีเซ็กส์กับคนแปลกหน้า

ส่วนใครชอบแนวฮาร์ดคอหนักหน่วงขึ้นหน่อยก็ต้องเรื่อง STAR-714 ซึ่งคุณจะได้เห็น Manaka Minamiถูกหนุ่ม ๆ รุมกินโต๊ะโดยที่เธอถูกพันธนาการไว้ด้วยเครื่องจองจำสารพัดชนิด ทั้ง โซ่ กุญแจมือ ปลอกคอ ที่อุดปาก ฯลฯ รับรองว่าเธอฮาร์ดคอสมใจคุณแน่นอน ถึงตรงนี้เราคงหวังว่า Manaka Minamiจะกลับมามีผลงาน AV เร็ว ๆ ให้แฟน ๆ หายคิดถึงเสียที

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *