JUQ-105 พี่สะใภ้ก้มบ่อยแบบนี้มันไม่ดีต่อใจผมเลยนะครับ

รหัสหนัง : JUQ-105
นางเอก : Hiroyuki Kimura
ค่าย : MADONNA

คิมูระจังในบทพี่สะใภ้สาวที่แอบสนใจในตัว สามีของน้องสาวสามีตัวเอง ขอแนะนำตัวละครในเรื่องก่อน เพราะกลัวจะอธิบายงงและซับซ้อนไปกว่าเดิม ตัวละครของเรื่องนี้มีทั้งหมด 4 ตัว

  1. สามีของคิมูระจัง
  2. คิมูระจัง
  3. น้องสาวของสามี คิมูระจัง
  4. สามีของน้องสาวสามี คิมูระจัง

ถ้าให้สรรพนามไม่ผิดก็จะต้องเป็น ความรักดำมืดระหว่าง น้อยเขย และ พี่สะใภ้ เริ่มจะงงแล้วว

วันหนึ่งน้องสาวของสามีคิมูระจังได้ติดต่อมาหาและบอกว่าจะมาขออาศัยอยู่ด้วยสักพัก นอกจากตัวน้องสาวแล้วยังมีสามีของน้องสาวอีกด้วย

หลังจากที่ทั้งสองคนเดินทางถึงบ้านของ สามีคิมูระจัง ทั้งสองก็ทำการทักทายกันตามปกติ และคิมูรจังก็ไม่รอช้าที่จะเอาเบียร์มาเปิดดื่มด้วยกันทั้ง 4 คน

ในคืนนั้นเอง น้องเขย ได้เดินมาที่ห้องครัวเพื่อจะพาน้ำดื่มค่ะ และเขาก็บังเอิญเจอกับคุณพี่เขยที่กำลังจะออกไปทำงานด่วนพอดี ทั้งสองคุยกันอยู่สักพัก

และคุณพี่เขยก็บอกว่า ช่วงเวลาที่ฉันไม่อยู่ก็ฝากนายดูแลบ้าน ดูแลน้องสาวฉันและภรรยาฉันด้วยนะ ถ้าขาดเหลืออะไรก็บอก คิมูระ ได้เลยเดี๋ยวเธอจะจัดหามาให้

หลังจากที่พี่เขยเดินออกไปสักพักหนึ่ง คิมูระจังก็เดินมาหาน้องเขยที่ห้องครัวทันที ทั้งสองคุยกับเรื่องทั่วไป แต่จะเน้นหนักทางเรื่องชีวิตความเป็นอยู่หลังจากที่แต่งงานและเข้ามาอยู่กับครอบครัวนี้

คุยกันกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม คุณภรรยาก็เดินลงมาตามสามีไปนอนทันที แบบนี้เขาเรียกจังหวะเตะตัดขารึเปล่า แต่เดี๋ยวก่อน คิมูระจังไม่ยอมให้เป็นแบบนั้น เธอได้บอกให้คุณน้องสะใภ้นั่งลงและหยิบเบียร์มาเปิดดื่มด้วยกัน

คุณน้องสะใภ้ที่เมามาตั้งแต่ช่วงเย็นแล้วดื่มได้ไม่ถึงแก้วก็เผลอหลับไปทั้งอย่างนั้น คิมูระจังที่เห็นว่าโอกาสทองมาถึงแล้ว จึงพุ่งตัวให้น้องเขยทันที พุ่งตัวใส่ทำไม แล้วจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้ ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *