SSPD-143 เหมาทั้งคู่เบื่อดูรักสามเศร้า

รหัสหนัง : SSPD-143
นางเอก : Asahi Mizuno

Asahi Mizuno ในบทครูห้องพยาบาล ร่วมด้วย Shouko Akiyama และ Sakura Kirishima ครูสาวคู่พี่น้อง เมื่อเธอจัดแจงเป็นตัวการชักใยเพื่อแย่งแฟนจากครูรุ่นน้อง โดยมีนักเรียนชายอีกคนคอยรับเหมาเสี้ยนหนามของเธอมาบำเรอกาม

มิยาโนะ ซายาโกะ (พี่สาว) เธอเป็นคุณครูประจำสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง แล้ววันนี้เธอก็ได้พา มิยาโนะ ยูกะ (น้องสาว) ซึ่งเป็นครูฝึกหัดมาทำการสอนที่โรงเรียนนี้เป็นวันแรก

ณ ห้องพยาบาล .. ครูผู้ชายชื่อว่า คานาซาวะ กำลังทำแผลอยู่ แล้วครูพยาบาลก็เข้ามาในห้องพอดี เลยเข้าไปชวนคุยถึงเรื่องแฟนของครูคานาซาวะ เพราะเธอรู้ว่า ครูคานาซาวะ กำลังคบอยู่กับ ครูซายาโกะ .. แล้วครูพยาบาลก็เลียแผลให้

นักเรียนชายคนหนึ่ง ชื่อว่า โคโตะ เขาแอบชอบ ครูซายาโกะ (คนพี่) มานานแล้ว .. เขาเลยแอบตั้งกล้องแอบถ่ายใต้กระโปรงเอาไว้ แล้วไปชักว่าวในห้องน้ำ แต่บังเอิญว่าครูพยาบาลก็รู้ทัน เลยถือกล้องไปแอบถ่าย โคโตะ เก็บไว้เป็นหลักฐาน

ครูพยาบาล เรียกโคโตะมาคุย เพราะรู้ว่าโคโตะแอบชอบครูมิยาโนะ ซายาโกะ เธอเลยบอกความจริงไปว่า และแแล้ว แผนการชั่วร้ายก็เริ่มต้นขึ้น… เมื่อครูพยาบาลได้วางอุบายให้ยานอนหลับกับครูยูกะ แล้วบอกให้ โคโตะ ไปแกล้งทำเป็นว่าโดน ครูยูกะ บังคับขืนใจในห้องพยาบาล (โดยตั้งกล้องถ่ายรูปเก็บไว้ด้วย เพื่อสร้างหลักฐานปลอมขึ้นมา)

วันต่อมา โคโตะ เอารูปถ่ายที่แกล้งทำเป็นว่าโดนครูยูกะบังคับขืนใจ ไปให้กับครูซายาโกะได้ดู และขู่ว่าถ้าไม่อยากให้เขาเอารูปนี้ไปประจาน ครูซายาโกะต้องทำตามที่เขาต้องการ .. แล้วเจ้า โคโตะ ก็เข้าคลุกวงในจัดการบังคับขืนใจจนเสร็จกิจ สมปราถนา (ถ่ายคลิปเก็บไว้แบล็คเมลด้วย)

ณ ห้องพยาบาล .. ครูยูกะ โดนจับขึงพืดนอนเปลือยอยู่บนเตียง แล้วครูพยาบาลก็บอกให้ ครูซายาโกะ จัดการลงโทษน้องสาวตัวเองซะ เรื่องที่เธอบังคับขืนใจนักเรียนในห้องพยาบาล ไม่เช่นนั้นจะเอาเรื่องนี้ไปประจาน

ครูซายาโกะ เลยเอาดิลโด้แยงไปในร่องจิ๋มของน้องสาว จนน้องสาวร้องว่าเจ็บเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอ .. พอได้ยินแบบนี้ พี่สาวก็ตกใจว่าทำไมน้องถึงบอกว่าเป็นครั้งแรกไปได้ .. ครูพยาบาลก็เลยเล่าความจริงให้ฟังว่า เหตุการณ์ในห้องพยาบาลเมื่อวันก่อนนั้น มันไม่มีอะไรเกิดขึ้น (โคโตะ และ ครูยูกะ ไม่ได้มีเซ็กส์กัน)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *